,

MADHARA YA WANAUME WANAOPENDA KWENDA 'CHOONI' ''TIGO' WAKATI WA TENDO LA NDOA

1:27 AM


Photo: Admin toa jina langu
pls. Mimi ni
msichana wa miaka
26 Naishi dar es salaam 
nimejitokeza
kwenu kuomba
ushauri, Mimi naishi
na dada yangu wa
tumbo moja na
tunapendana sana
pia tunashirikiana
kwa kila jambo.<script async src= Tatizo lililo nifanya mpaka nijitokeze mbele zenu ni kwamba mimi nimehifadhiwa na dada yangu kwani nyumbani wazazi wangu walinifukuza kutokana na tabia yangu ya umalaya, Dada akajitolea kunichukua kwani nilikua sinapakwenda. Ila tatizo langu kubwa ni kwamba hapa nyumbani tunapo kaa nyumba haina dali kwahiyo shemeji anavyo fanya sex na dada mimi napata tabu hadi uke wangu unaniuma kwani huwa napandwa sana na nyege mpaka natamani nimvamie dada ili na mimi nionje utundu wa shemeji kwani anaonekana anajua sana mambo ya chumbani, sasa naombeni ushauri wenu jamani niame hapa nyumbani au nimpe dada sumu ili nimiriki huyu mwanaume...?" class="img" height="504" src="https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/p403x403/1962879_518827671560998_393851380_n.jpg" style="left: 0px;" width="393" />


Madhara anayoyapata mwanaume anayependa mchezo huo wa kufanya Mapenzi kinyume na maumbile ni kama ifuatavyo:-   
Kwanza: Husababisha kusinyaa au kuweka makovu kwenye njia ya haja ndogo. 
Pili: Njia ya haja ndogo kuziba kiasi au kuziba kabisa. 

Tatu: Kupata saratani (kansa) ya tezi za figo (prostate gland).  Nne: Kupata magonjwa sugu ya uti wa mgongo.  Tano: Kuharisha.  Sita: Maambukizi ya VVU ambapo mwisho wake ni Upungufu wa Kinga Mwilini (Ukimwi).  Saba: Baadaye mhusika kupata msongo wa mawazo au sonona kwa kujutia tendo hilo.Ni hayo tu



#SHARE THIS NEWS AND WIN!!!#

You Might Also Like

0 comments

JIUNGE UPATE HABARI

Jisajili Sasa upate E-mail ya Kila Tunachochapisha....